รวม 5 ที่เที่ยวหน้าหนาวสุดโรแมนติก พาแฟนไปสวีทได้แบบฟินๆ

รวม 5 ที่เที่ยวหน้าหนาวสุดโรแมนติก พาแฟนไปสวีทได้แบบฟินๆ

HOT NEWS

ในที่สุดฤดูสุดโรแมนติกที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง และแน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวในหน้าหนาวที่ประเทศไทยนั้น ก็ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับนักท่องโลกยุคใหม่

ด้วยบรรยากาศอุณหภูมิที่เย็นยะเยือก เหมาะแก่การไปพักผ่อน นอนดูดาว ชมริ้วหมอก กับคนรัก วันนี้ Sanook! Travel มี 5 ที่เที่ยวหน้าหนาวสุดโรแมนติกมาฝากกัน

1.เริ่มต้นที่เหนือสุดแดนสยาม กับ “ไร่ชาฉุยฟง” ตั้งอยู่ใน อ.แม่จัน จ.เชียงราย ไร่ชาเก่าแก่กว่า 500 ไร่ ที่สามารถถ่ายภาพได้รอบทิศทางแบบพาโนรามา

และนอกจากธรรมชาติพื้นที่สีเขียว ซึ่งรายล้อมไปด้วยอากาศโอโซนอันบริสุทธิ์ ที่นี่ยังมีของอร่อยๆ ให้บริการอยู่ตรงจุดพักรถอีกด้วย

2.จากโซนเหนือมาที่ภาคอีสานกันบ้าง สำหรับ “ทะเลบัวแดง” อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี ซึ่งที่นี่เป็นแหล่งธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งยังมีระบบนิเวศน์ที่เป็นเอกลักษณ์

โดยในช่วงเดือนตุลาคมถึงมีนาคมของทุกปี ที่ทะเลบัวแดงจะมีดอกบัวสีชมพูเบ่งบานเต็มหนองน้ำ และนักท่องเที่ยวก็จะสามารถมองเห็นความงดงามของดอกบัวได้สุดลูกหูลูกตาเลยทีเดียว

3.มาต่อกันที่อีกหนึ่งจังหวัด อย่าง จ.กาญจนบุรี ซึ่งที่เที่ยวสุดชิคที่กำลังได้รับความนิยมขณะนี้ก็คือ “บ้านอีต่อง เหมืองปิล็อก” เนื่องจากหมู่บ้านแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางหุบเขา

ทำให้มีอากาศหนาวเย็นตลอดปี และมีหมอกหนาในช่วงเช้า จึงเป็นบรรยากาศที่นักท่องเที่ยวสายสโลว์ไลฟ์โหยหากันมากที่สุด

4.จากภาคกลางลงมาปักษ์ใต้กันดีกว่า สำหรับใครที่ขึ้นเหนือไปล่าทะเลหมอกกันมามากแล้ว อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพิชิตที่เที่ยวในภาคใต้กันบ้าง

เราขอแนะนำที่แห่งนี้ เสม็ดนางชี จุดชมวิวและที่กางเต็นท์สุดโรแมนติกที่คุณจะได้เห็นวิวอ่าวพังงาในแบบที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน

เมื่อสีของท้องฟ้าและน้ำทะเลผสมผสานกันตัดกับแบ็คกราวนด์ของภูเขาหินกลางทะเลกลายเป็นภาพอันซีนของจังหวัดพังงาที่โรแมนติกจริงๆ

5.ปิดท้ายกันที่ใต้สุดแดนสยาม ที่ “อัยเยอร์เวง” จ.ยะลา จังหวัดชายแดนใต้ที่มีจุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยงามมากแห่งหนึ่ง และยิ่งในยามลมหนาวพัดมาเยือนเช่นนี้

ทะเลหมอกของที่นี่จะยิ่งปรากฏให้เห็นเด่นชัดมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งอันซีนของจังหวัดยะลาที่ควรไปเห็นด้วยตาตนเองสักครั้ง

Share on Google Plus

About Hunter

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น